การให้บริการสาธารณะ แบบสอบถามที่ 2-1 องค์การบริหารส่วนตำบล
นาไม้ไผ่
|
||||||||
รายการข้อมูล |
หน่วย |
จำนวน |
งบประมาณ |
รูปแบบ |
ไม่ได้ดำเนินการ |
ไม่มีความจำเป็น |
ไม่มีบริการสาธารณะ |
|
ภารกิจที่ 1
ถนนและการระบายน้ำ |
||||||||
|
1.1
ระยะทางของถนนลาดยางแอสฟัลติกที่ชำรุด |
กม. |
3.9 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.2
ระยะทางของถนนลาดยางแอสฟัลติกที่ชำรุดและได้รับการบำรุงรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติ |
กม. |
1.2 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.3
ระยะทางของถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.) ที่ชำรุด |
กม. |
เลือก |
|||||
|
1.4
ระยะทางของถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.)
ที่ชำรุดและได้รับการบารุงรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติ |
กม. |
เลือก |
|||||
|
1.5
ระยะทางของถนนลูกรังที่ชำรุด |
กม. |
เลือก |
|||||
|
1.6
ระยะทางของถนนลูกรังทีชำรุดและได้รับการบำรุงรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปรกติ |
กม. |
เลือก |
|||||
|
1.7
ระยะทางของถนนดิน/หินคลุกที่ชำรุด |
กม. |
10.5 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.8
ระยะทางของถนนดิน/หินคลุกที่ชำรุดและได้รับการบำรุงรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติ |
กม. |
8.0 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.9
ระยะทางของถนนลาดยางแอสฟัลติกในความรับผิดชอบของ อบต.
ที่สร้างเพิ่มเติมตามความต้องการของประชาชนหรือตามแผนการพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
กม. |
2.00 |
3800000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.10
ระยะทางของถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.) ในความรับผิดชอบของอบต.
ที่สร้างเพิ่มเติมตามความต้องการของประชาชนหรือตามแผนการพัฒนำในปีงบประมาณ 2561 |
กม. |
0.20 |
200000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.11
จำนวนรางและท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ (ขนาด >=80 ซม.) ที่ได้รับการบำรุงรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติในขนาดต่างๆ |
แห่ง |
3 |
18000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.12
จำนวนรางและท่อระบายน้ำขนาดเล็ก (ขนาดน้อยกว่า80 ซม.) ที่ได้รับการบำรุงรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติในขนาดต่างๆ |
แห่ง |
4 |
120000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.13
ระยะทางของรางและท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ (ขนาด >=80 ซม.) ที่ได้รับการบำรุงรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติในขนาดต่างๆ |
กม. |
0.016 |
80000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.14
ระยะทางของรางและท่อระบายน้ำขนาดเล็ก (ขนาดน้อยกว่า80 ซม.) ที่ได้รับการบำรุงรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติในขนาดต่างๆ |
กม. |
0.016 |
60000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.15
จำนวนรางและท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ (ขนาด >=80 ซม.) ของ อบต. ที่สร้างเพิ่มเติม
หรือปรับปรุงแก้ไขตามความต้องการของพื้นที่ ของประชาชน
หรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
แห่ง |
3 |
120000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.16
ระยะทางของรางและท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ (ขนาด >=80 ซม.) ของ อบต. ที่สร้างเพิ่มเติม
หรือปรับปรุงแก้ไขตามความต้องการของพื้นที่ ของประชาชน
หรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
กม. |
0.016 |
120000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.17
จำนวนรางและท่อระบายน้ำขนาดเล็ก (ขนาดน้อยกว่า 80 ซม.) ของ อบต. ที่สร้างเพิ่มเติม
หรือปรับปรุงแก้ไขตามความต้องการของพื้นที่ ของประชาชน
หรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
แห่ง |
4 |
120000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.18
ระยะทางของรางและท่อระบายน้ำขนาดเล็ก (ขนาดน้อยกว่า 80 ซม.) ของ อบต.ที่สร้างเพิ่มเติม
หรือปรับปรุงแก้ไขตามความต้องการของพื้นที่ ของประชาชน
หรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
กม. |
0.018 |
120000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
1.19
ระยะทางของถนนลาดยางแอสฟัลติกของ อบต.
พร้อมระบบระบายน้ำที่เพียงพอ ที่ได้รับการก่อสร้างเพิ่มเติมในปีงบประมาณ 2561 |
กม. |
เลือก |
|||||
|
1.20
ระยะทางของถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.) ของ อบต.
พร้อมระบบระบายน้ำที่เพียงพอที่ได้รับการก่อสร้างเพิ่มเติมในปีงบประมาณ 2561 |
กม. |
เลือก |
|||||
ภารกิจที่ 2
คลอง/ลำธาร บ่อน้ำ และแหล่งน้ำ |
||||||||
|
2.1
จำนวนเส้นทางคลองและลำธารสาธารณะระบายน้ำในความรับผิดชอบของ อบต.
ที่ได้รับการปรับปรุงให้น้ำสามารถไหลผ่านได้ไม่ติดขัด |
เส้น |
เลือก |
|||||
|
2.2
จำนวนบ่อน้ำ/บ่อน้ำบาดาลในความรับผิดชอบของ อบต.
ที่ได้รับการบำรุงรักษาให้ใช้งานได้ปกติ |
บ่อ |
1 |
40000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
2.3
จำนวนบ่อน้ำ/น้ำบาดาลในความรับผิดชอบของ อบต.
ที่ได้สร้างเพิ่มเติมตามความต้องการของประชาชนหรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
บ่อ |
1 |
170000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
2.4
จำนวนถังเก็บน้ำที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต.
ที่ได้รับการทะนุบำรุง ดูแลรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้อย่างปกติ
หรือมีความสะอาดถูกสุขลักษณะ |
ถัง |
30 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
2.5
จำนวนถังเก็บน้ำที่ อบต.
ได้สร้างหรือติดตั้งเพิ่มเติมตามความต้องการของประชาชนหรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ
2561 |
ถัง |
เลือก |
|||||
|
2.6
จำนวนแหล่งน้ำสาธารณะ พื้นที่พักน้ำ หรือแก้มลิงในความดูแลของ
อบต.ที่ได้รับการพัฒนา และบำรุงรักษาให้สะอาดหรือใช้เป็นแหล่งน้ำสำรองได้ |
แห่ง |
เลือก |
|||||
|
2.7
จำนวนแหล่งน้ำสาธารณะ พื้นที่พักน้ำ หรือแก้มลิงที่ อบต.
ได้สร้างหรือจัดหาเพิ่มเติมตามความต้องการของประชาชนหรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ
2561 |
แห่ง |
เลือก |
|||||
|
2.8
จำนวนระบบสูบน้ำ/เครื่องสูบน้ำที่ได้รับการทะนุบำรุง
ดูแลรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้อย่างปกติ |
เครื่อง |
เลือก |
|||||
|
2.9
จำนวนระบบสูบน้ำ/เครื่องสูบน้ำที่ อบต.
จัดซื้อหรือติดตั้งเพิ่มเติมตามความต้องการของประชาชนหรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ
2561 |
เครื่อง |
เลือก |
|||||
ภารกิจที่ 3
ระบบประปาของ อบต. (เฉพาะ อบต. ที มีระบบประปา) |
||||||||
|
3.1
กำลังการผลิตของระบบน้ำประปาของ อบต. (ลบ.ม. ต่อวัน) |
ลบ.ม. |
เลือก |
|||||
|
3.2
ขนาดของพื้นที่ที่มีบริการน้ำประปาของ อปท. |
ลบ.ม. |
เลือก |
|||||
|
3.3
จำนวนระบบการผลิตน้ำประปาของ
อปท.ที่ได้รับการดูแลรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติ
โดยมีคุณภาพน้ำอยู่ในค่ามาตรฐานและเกณฑ์ที่กำหนด |
แห่ง |
เลือก |
|||||
|
3.4
ร้อยละการเพิ่มขึ้นของกำลังการผลิตน้ำประปาของ อบต. |
ร้อยละ |
เลือก |
|||||
|
3.5
ร้อยละการเพิ่มขึ้นของพื้นที่การให้บริการน้ำประปาของ อบต. |
ร้อยละ |
เลือก |
|||||
ภารกิจที่ 4
สะพาน |
||||||||
|
4.1
จำนวนสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.)
ที่ได้รับการบำรุงรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติ |
แห่ง |
เลือก |
|||||
|
4.2
จำนวนสะพานไม้ที่ได้รับการบำรุงรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติ |
แห่ง |
เลือก |
|||||
ภารกิจที่ 5
ไฟจราจร ไฟส่องสว่าง และป้ายสัญญาณ |
||||||||
|
5.1
จำนวนไฟส่องสว่าง/ไฟทางในความรับผิดชอบของ อบต.ที่ชำรุดเสียหาย |
จุด |
1200 |
200000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
5.2
จำนวนไฟส่องสว่าง/ไฟทางที่ชำรุดเสียหายและได้รับการบำรุงรักษาจาก
อบต. ให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติ |
จุด |
1200 |
200000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
5.3
จำนวนไฟจราจรในความรับผิดชอบของ อบต. ที่ชำรุดเสียหาย |
จุด |
เลือก |
|||||
|
5.4
จำนวนไฟจราจรที่ชำรุดเสียหายและได้รับการบำรุงรักษาจาก อบต.
ให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติ |
จุด |
เลือก |
|||||
|
5.5
จำนวนป้ายสัญญาณ/ป้ายจราจรในความรับผิดชอบของ อบต.ที่ชำรุดเสียหาย |
จุด |
เลือก |
|||||
|
5.6
จำนวนป้ายสัญญาณ/ป้ายจราจรในความรับผิดชอบของ อบต.
ที่ชำรุดเสียหายและได้รับการบำรุงรักษาให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติ |
จุด |
เลือก |
|||||
|
5.7
จำนวนไฟส่องสว่าง/ไฟทางในความรับผิดชอบของ อบต.
ที่ติดตั้งเพิ่มเติมตามความต้องการของพื้นที่ ของประชาชน
หรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
จุด |
30 |
30000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
5.8
จำนวนไฟจราจรในความรับผิดชอบของ อบต.
ที่ติดตั้งเพิ่มเติมตามความต้องการของพื้นที่ ของประชาชน
หรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
จุด |
เลือก |
|||||
|
5.9
จำนวนป้ายสัญญาณ/ป้ายจราจรในความรับผิดชอบของ อบต.
ที่ติดตั้งเพิ่มเติมตามความต้องการประชาชนหรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
จุด |
เลือก |
|||||
ภารกิจที่ 6
การคมนาคมและขนส่ง |
||||||||
|
6.1
จำนวนท่าเทียบเรือ/ท่าข้ามของ อบต.
ที่ได้รับการดูแลให้ใช้งานได้ปกติหรือมีการปรับปรุงให้เป็นไปตามแผนงานที่กำหนด |
แห่ง |
เลือก |
|||||
|
6.2
จำนวนโครงการของ อบต. ในการดูแลบำรุงรักษาพื้นที่เกาะกลางถนน
ปลูกต้นไม้ ทางเท้า ไหล่ทาง ที่พักผู้โดยสาร ที่จอดรถประจำทาง และพื้นที่ริมทาง |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
6.3
จำนวนโครงการ/กิจกรรมของ อบต.
ในการส่งเสริมระบบคมนาคมขนส่งทางบกให้เกิดความคล่องตัว สะดวกสบาย
หรือปลอดภัยในเขต อบต. |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
6.4
จำนวนโครงการ/กิจกรรมของ อบต. ในการดูแลร่องน้ำที่เป็นบึง ลำคลอง
แม่น้ำขนาดเล็ก หรือร่องน้ำชายฝั่งทะเลขนาดเล็กภายในพื้นที่ อบต. |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
6.5
จำนวนจุดอันตรายบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งทางการจราจรทางบกในเขต
อบต. ที่ได้รับการพัฒนา ปรับปรุง หรือแก้ไขให้ปลอดภัยขึ้น |
จุด |
เลือก |
|||||
|
6.6
จำนวนการดำเนินการของ อบต.
ในการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการจราจรทางบกในเขตพื้นที่ อบต. |
เรื่อง |
เลือก |
|||||
|
6.7
พื้นที่ผิวการจราจรที่มีน้ำท่วมขังและส่งผลให้เกิดการจราจรติดขัดในเขต
อบต. และได้รับการปรับปรุงแก้ไขจาก อบต. เรียบร้อย |
แห่ง |
เลือก |
|||||
|
6.8
จำนวนจุดอันตรายบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งทางการจราจรทางน้ำ/ทางทะเลในเขต
อบต. ที่ได้รับการพัฒนา ปรับปรุง หรือแก้ไขให้ปลอดภัยขึ้น |
จุด |
เลือก |
|||||
|
6.9
จำนวนโครงการของ อบต.
ในการแก้ไขปัญหากัดเซาะหรือตลิ่งพังโดยโครงสร้างขนาดใหญ่ |
ตร.กม. |
เลือก |
|||||
|
6.10
จำนวนระบบภูมิสารสนเทศ (GIS) หรือระบบอัจฉริยะในการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในการสัญจรทางบก
ทางน้ำ หรือทางทะเล (ภารกิจเสริมขั้นพื้นฐาน) |
ระบบ |
เลือก |
|||||
|
6.11
จำนวนระบบข้อมูลด้านโครงสร้างพื้นฐานของ อบต.
เพื่อใช้ในการบริหารงานพัฒนาหรือบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานของ อบต.
ให้มีประสิทธิภาพประสิทธิผลเพิ่มขึ้น |
ระบบ |
เลือก |
|||||
ภารกิจที่ 7
ด้านผังเมือง |
||||||||
|
7.1
จำนวนผังเมืองรวมเมือง/ชุมชนที่ อบต. ได้ดำเนินการจัดทำ |
ผัง/ฉบับ |
เลือก |
|||||
|
7.2
จำนวนผังเมืองรวมจังหวัด ผังเมืองรวมเมือง
หรือผังเมืองรวมชุมชนของ
อบต.ที่มีกำรปรับปรุงหรือมีการประเมินผลการบังคับใช้ในระหว่างปีงบประมาณ |
ผัง/ฉบับ |
เลือก |
|||||
|
7.3
จำนวนโครงการพัฒนาตามผังเมืองรวมจังหวัด/เมือง/ชุมชนของ อบต.
และมีเอกสารประกอบ |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
7.4
จำนวนข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติที่มีเนื้อหาเกี่ยวเนื่องกับการบังคับใช้ผังเมืองรวมจังหวัด/เมือง/ชุมชน |
ฉบับ |
เลือก |
|||||
|
7.5
จำนวนอาคาร/โครงการที่ใบอนุญาตก่อสร้างใหม่ที่ อบต.
ออกให้ระหว่างปีได้ตามระยะเวลากำหนด |
แห่ง |
37 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
7.6
จำนวนอาคาร/โครงการที่ใบอนุญาตการดัดแปลงหรือปรับปรุงอาคารที่
อบต. ออกให้ระหว่างปีได้ตามระยะเวลากำหนด |
แห่ง |
เลือก |
|||||
|
7.7
จำนวนคำร้องเรียนเกี่ยวกับผังการใช้ที่ดินที่ได้รับการแก้ไขจาก
อบต. ต่อปี |
เรื่อง |
เลือก |
|||||
|
7.8
จำนวนคำร้องเรียนเกี่ยวกับการควบคุมอาคารตาม พ.ร.บ.
ที่ได้รับการแก้ไขจาก อบต. ในรอบปี |
เรื่อง |
เลือก |
|||||
|
7.9
จำนวนโครงการส่งเสริมการจัดการที่โล่ง
หรือการใช้ประโยชน์จากที่สาธารณะหรือที่โล่ง |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
7.10
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมของ อบต.
ในการส่งเสริมความรู้ของประชาชนเกี่ยวกับการใช้ที่ดินให้ถูกประเภท |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
7.11
ขนาดพื้นที่สีเขียวต่อประชากร (ตร.ม.) |
ตร.ม. |
12.65 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
7.12
จำนวนอาคารสูงหรืออาคารเสี่ยงภัยที่มีระบบและอุปกรณ์ป้องกันอัคคีภัยเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด |
หลัง |
เลือก |
|||||
|
7.13
จำนวนโครงการที่ อบต.
ดำเนินการอบรมเพื่อให้ประชาชนมีความรู้ในการรับมือกับความเสี่ยงต่างๆ
ในอาคาร/อาคารสูง/ในชุมชน อาทิ อบรมดับเพลิง ซ้อมหนีไฟ ภัยแผ่นดินไหว เป็นต้น |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
7.14
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมของ อบต.
ในรอบปีในการตรวจระบบความปลอดภัยของอาคาร/อาคารสูงตามกฎหมายควบคุมอาคาร |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
7.15
จำนวนฐานข้อมูลที่ดินและแผนที่รูปแปลงของ อบต.
สำหรับการให้บริการข้อมูลหรือใช้ในการวางแผนด้านภูมิสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการด้านที่ดิน |
ฐานข้อมูล |
1 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
7.16
การดำเนินการจัดทำผังเมืองเพื่อให้ อบต.
มีแผนผังนโยบายและผังเมืองรวมจังหวัด/เมือง/ชุมชนเป็นกรอบการพัฒนาท้องถิ่น |
ขั้นตอน |
เลือก |
|||||
|
7.17
พื้นที่ที่ได้รับการพัฒนาและจัดรูปที่ดินเพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองและเศรษฐกิจ |
ตร.กม. |
เลือก |
|||||
|
7.18
ข้อมูลที่ดินและแผนที่รูปแปลงมีความถูกต้องครบถ้วน |
แปลง |
7559 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
7.19
ข้อมูลที่ดินของรัฐที่ได้รับการจัดทำแผนที่ถูกต้องครบถ้วน |
แปลง |
2 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
7.20
ขนาดพื้นที่เมืองหรือชุมชนของ อบต. ที่มีกฎหมายผังเมืองครอบคลุม |
ตร.กม. |
เลือก |
|||||
|
7.21
จำนวนอาคาร/อาคารสูงที่ได้รับการตรวจสอบจาก อบต.
ในระหว่างปีตามกฎหมายควบคุมอาคาร |
หลัง |
เลือก |
|||||
|
7.22
จำนวนครัวเรือนที่ได้รับการส่งเสริมหรือสนับสนุนจาก อบต.
ในการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่ |
ครัวเรือน |
เลือก |
|||||
|
7.23
ขนาดของพื้นที่ที่มีฐานข้อมูลและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดิน/อาคารมาตราส่วน
1 : 4,000 ในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) |
ตร.กม. |
เลือก |
|||||
|
7.24
จำนวนการลงจุดแสดงตำแหน่งพื้นที่ที่อนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร
และตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ในปีงบประมาณ 2561 |
แห่ง |
เลือก |
|||||
|
7.25
จำนวนโครงการเกี่ยวกับการปรับปรุงชุมชนแออัดหรือแหล่งเสื่อมโทรม
ที่ดำเนินการโดย อบต.(ภารกิจเสริมขั้นพื้นฐาน) |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
7.26
ขนาดพื้นที่สวนสาธารณะหรือพื้นที่สีเขียวในเขต อบต.
ที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มขึ้นในระหว่างปี 2561 |
ตร.ม. |
6400 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
7.27
จำนวนโครงการของ อบต.
เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์หรือความสวยงามของเมืองหรือชุมชน |
โครงการ |
1 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|