การให้บริการสาธารณะ แบบสอบถามที่ 2-4 องค์การบริหารส่วนตำบล
นาไม้ไผ่
|
||||||||
รายการข้อมูล |
หน่วย |
จำนวน |
งบประมาณ |
รูปแบบ |
ไม่ได้ดำเนินการ |
ไม่มีความจำเป็น |
ไม่มีบริการสาธารณะ |
|
ภารกิจที่ 16
การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
||||||||
|
16.1
จำนวนรถดับเพลิงที่ อบต. ได้ดำเนินการซ่อมแซม
บำรุงรักษาให้พร้อมใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง |
คัน |
1 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
16.2
จำนวนครั้งที่ อบต. ดำเนินการฝึกอบรม
พนักงานดับเพลิงเพื่อให้พร้อมปฏิบัติงานในรอบปี |
ครั้ง |
1 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
16.3
จำนวนแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประเภทสำคัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่ที่
อบต. จัดทำ |
แผน |
4 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
16.4
จำนวนครั้งที่ อบต.
ดำเนินการซ้อมแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในรอบปีงบประมาณ 2561 |
ครั้ง |
2 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
16.5
จำนวนหมู่บ้าน/ชุมชนในเขต อบต.
ที่มีการติดตั้งระบบแจ้งเหตุเมื่อเกิดอัคคีภัย/สาธารณภัยในชุมชน/หมู่บ้าน |
หมู่บ้าน/ชุมชน |
3 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
16.6
จำนวนอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ที่
อบต.สนับสนุนให้จัดตั้งขึ้น |
คน |
350 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
16.7
จำนวนอาสาสมัครป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่
อบต.สนับสนุนให้จัดตั้งขึ้น |
คน |
350 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
16.8
จำนวนครั้งต่อปีที่ อบต. ดำเนินการออกคำสั่ง และ สนับสนุน
ให้อาสาสมัครป้องกันและบรรเทำสาธารณภัย/อปพร. ปฏิบัติงานในชุมชน/หมู่บ้าน |
ครั้ง |
53 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
16.9
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมของ อบต.
ที่มุ่งลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนน |
โครงการ |
2 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
16.10
ระยะเวลาโดยเฉลี่ยที่รถดับเพลิงของ
อบต.เดินทางถึงสถานที่เกิดอัคคีภัยเมื่อได้รับแจ้งเหตุ |
นาที |
10 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
16.11
ร้อยละของมูลค่าความเสียหายที่ลดลงจากการป้องกันอุบัติภัยทางถนน |
ร้อยละ |
97 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
16.12
ร้อยละของมูลค่าความเสียหายที่ลดลงจากการรับมือกับภัยพิบัติของ
อบต. |
ร้อยละ |
80 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
16.13
จำนวนเครื่องมืออุปกรณ์ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่ อบต.
มีครบถ้วนตามเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนดและอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง |
ชิ้น |
15 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
16.14
จำนวนเครือข่ายท้องถิ่นที่ อบต.
ร่วมเป็นสมาชิกในการจัดทำแผนจัดการกับภัยพิบัติ
มีการแบ่งปันทรัพยากรภายในเครือข่าย มีการฝึกซ้อมแผนร่วมกัน
และมีการพัฒนาทักษะบุคลากรร่วมกัน |
เครือข่าย |
3 |
0 |
ทำร่วมกับท้องถิ่น |
|||
|
16.15
ร้อยละของงบประมาณที่ลดลงในการจัดหาเครื่องมืออุปกรณ์ในการป้องกัน
และบรรเทาสาธารณภัยอันเนื่องมาจากเครือข่าย อบต. ในการจัดการภัยพิบัติ |
ร้อยละ |
60 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
ภารกิจที่ 17
การจัดระเบียบชุมชน |
||||||||
|
17.1
จำนวนข้อบัญญัติท้องถิ่นรองรับอำนาจหน้าที่ตามที่กฎหมายเกี่ยวกับการจัดระเบียบสังคมบัญญัติให้
อบต. มีอำนาจ/ภารกิจที่ได้รับถ่ายโอน |
ข้อบัญญัติ |
เลือก |
|||||
|
17.2
จำนวนโครงการที่ อบต.
จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดระเบียบในหมู่บ้าน/ชุมชนแก่กลุ่มเยาวชน
กลุ่มแม่บ้าน ประชาชน หรืกลุ่มผู้สูงอายุ |
โครงการ |
3 |
185000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
17.3
จำนวนโครงการที่ อบต.ร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน
ผู้นำชุมชนเพื่อจัดการปัญหาความไร้ระเบียบที่เกิดขึ้นในชุมชน/หมู่บ้าน |
โครงการ |
2 |
100000 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
17.4
จำนวนหอพักในพื้นที่ที่ได้รับอนุญาตถูกต้องตาม พ.ร.บ. หอพัก พ.ศ. 2558 |
แห่ง |
เลือก |
|||||
|
17.5
จำนวนการออกใบอนุญาต/ต่อใบอนุญาตหอพักเยาวชน ตำม พ.ร.บ.หอพัก พ.ศ.
2558 |
แห่ง |
เลือก |
|||||
|
17.6
จำนวนข้อร้องเรียนเกี่ยวกับความไร้ระเบียบที่เกิดขึ้นในพื้นที่ |
เรื่อง |
เลือก |
|||||
|
17.7
จำนวนข้อร้องเรียนที่ อบต.
ดำเนินการจัดการปัญหาความไร้ระเบียบที่ได้รับการร้องเรียน |
เรื่อง |
เลือก |
|||||
|
17.8
จำนวนหอพักที่ได้รับอนุญาตตาม พ.ร.บ.หอพัก พ.ศ. 2558 ได้รับการตรวจเยี่ยมจากเจ้าหน้าที่ อบต. อย่างน้อย 1 ครั้งต่อปี |
แห่ง |
เลือก |
|||||
|
17.9
จำนวนหอพักที่ไม่จดทะเบียน (หอพักเถื่อน) ตาม พ.ร.บ.หอพัก พ.ศ. 2558 |
แห่ง |
เลือก |
|||||
|
17.10
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต.
ใช้กระบวนการชุมชน/ประชาสังคมดูแลจัดการปัญหาความไร้ระเบียบในชุมชน |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
17.11
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมของของ อบต.
เกี่ยวกับการดูแลคุ้มครองผู้บริโภคหรือแก้ไชปัญหาให้กับผู้บริโภค |
โครงการ |
เลือก |
|||||
ภารกิจที่ 18
การจัดการความขัดแย้ง |
||||||||
|
18.1
จำนวนโครงการ/กิจกรรมบริการสาธารณะของ
อบต.ที่มีผลกระทบต่อชุมชน/ประชาชน และ อบต.
จัดให้มีข้อมูลเผยแพร่และ/หรือมีการรับฟังความเห็นของประชาชนก่อนตัดสินใจดำเนินการ |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
18.2
จำนวนครั้งที่
อบต.จัดให้มีเวทีประชาชน/เวทีสาธารณะเพื่อรับฟังความเห็นของประชาชนในการแก้ไขปัญหาข้อขัดแย้งภายในชุมชน/หมู่บ้าน |
ครั้ง |
14 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
18.3
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมของ อบต.
เพื่อสำรวจข้อมูลหรือความพึงพอใจของประชาชน
เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่จะเป็นเหตุของความขัดแย้ง |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
18.4
จำนวนเรื่องร้องทุกข์เกี่ยวกับเหตุที่ทำให้เกิดความขัดแย้งในชุมชน
ซึ่ง อบต. ได้ดำเนินการป้องกันมิให้เกิดความขัดแย้งในชุมชนได้สำเร็จ |
เรื่อง |
เลือก |
|||||
|
18.5
จำนวนครั้งเมื่อเกิดปัญหาความขัดแย้งในชุมชน และ อบต.
ได้เข้าไปดำเนินการ(ตามอำนาจหน้าที่ของ
อบต.)เพื่อแก้ไขหรือสั่งการให้หยุดการกระทำที่เป็นเหตุให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง |
ครั้ง |
เลือก |
|||||
|
18.6
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต.
ดำเนินการเพื่อไกล่เกลี่ยข้อพิพาทหรือข้อขัดแย้ง (ไม่นับรวมศูนย์ยุติธรรมชุมชน) |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
18.7
จำนวนเรื่องร้องทุกข์เกี่ยวกับปัญหาความขัดแย้งที่ อบต.
เข้าไปดำเนินการป้องกันเหตุความขัดแย้งได้ประสบผลสำเร็จ |
เรื่อง |
เลือก |
|||||
|
18.8
จำนวนความขัดแย้งที่เกิดขึ้นแล้วในพื้นที่ซึ่ง อบต.
ได้ดำเนินการแก้ไขได้เป็นผลสำเร็จ |
เรื่อง |
เลือก |
|||||
|
18.9
จำนวนศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท หรือ ศูนย์ยุติธรรมชุมชนในพื้นที่ |
ศูนย์ |
1 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
ภารกิจที่ 19
การป้องกันอาชญากรรมและการกระทำผิด |
||||||||
|
19.1
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต.ที่มีพื้นที่ติดต่อกัน
จัดประชุมปรึกษาหารือเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในชุมชน
ร่วมกับฝ่ายตำรวจ ฝ่ายปกครอง และ ฝ่ายท้องที่ |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
19.2
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต. ร่วมกับชุมชน หรือหมู่บ้าน
สร้างความเข้มแข็งให้ชุมชน/หมู่บ้านจำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อปท.
และประชาคมร่วมกันสร้างชุมชนเข้มแข็ง/ประชาคมเข้มแข็ง/คุ้มหมู่บ้านเพื่อดูแลความปลอดภัยในชุมชนหรือป้องกันปัญหาอาชญากรรม |
โครงการ |
3 |
ทำร่วมกับท้องถิ่น |
||||
|
19.3
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่
อปท.จัดให้แก่ประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในชุมชน |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
19.4
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต.
จัดรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติด หรือลดความเสี่ยงจากปัญหายาเสพติด |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
19.5
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต.
ดำเนินการร่วมกับกรรมการชุมชนคณะกรรมการหมู่บ้าน
หรือภาคประชาสังคมในกำรจัดเวรยามประจำหมู่บ้าน ออกสายตรวจ หรือโครงการตาสัปปะรด |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
19.6
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต.
ร่วมมือกับส่วนราชการใช้มาตรการที่เข้มงวดและจริงจังเพื่อจัดการกับผู้ค้าหรือผู้เสพยาเสพติดในชุมชน |
โครงการ |
เลือก |
|||||
|
19.7
สถิติอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อบต. |
ครั้ง |
5 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
19.8
จำนวนของอาชญากรรมที่ไม่เกี่ยวกับคดียาเสพติดที่เกิดขึ้นในพื้นที่
อบต. |
ครั้ง |
เลือก |
|||||
|
19.9
พื้นที่ อบต. ที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV |
ตร.กม. |
เลือก |
|||||
|
19.10
พื้นที่ อบต. ที่เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม
และมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV |
ตร.กม. |
เลือก |
|||||
|
19.11
พื้นที่ อบต. ที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ได้มีเจ้าหน้าที่ตรวจตราหรือเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง |
ตร.กม. |
เลือก |
|||||
|
19.12
ร้อยละของมูลค่าความเสียหายในทรัพย์สินหรือบ้านเรือนของประชาชนที่
ลดลงจากการรับมือกับภัยสาธารณะที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อบต. |
ร้อยละ |
80 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
19.13
จำนวนของผู้บริโภคที่ประสบปัญหาการถูกละเมิดหรือเอารัดเอาเปรียบและได้รับการดูแลช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาจาก
อบต. |
คน |
เลือก |
|||||
|
19.14
จำนวนข้อขัดแย้งที่ได้นำเข้าสู่กระบวนไกล่เกลี่ยหรือกระบวนการยุติธรรมชุมชนที่สามารถยุติปัญหาได้ |
เรื่อง |
เลือก |
|||||
|
19.15
สถิติอาชญากรรมที่ลดลงในพื้นที่ อันเนื่องมาจากการดำเนินการ ของ
อปท. |
ร้อยละ |
เลือก |
|||||
|