การให้บริการสาธารณะ แบบสอบถามที่ 2-4 องค์การบริหารส่วนตำบล
นาไม้ไผ่
|
||||||||
รายการข้อมูล |
หน่วย |
จำนวน |
งบประมาณ |
รูปแบบ |
ไม่ได้ดำเนินการ |
ไม่มีความจำเป็น |
ไม่มีบริการสาธารณะ |
|
ภารกิจที่ 12
การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
||||||||
|
12.1
อบต.
มีการจัดทำแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประเภทสำคัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่ |
ฉบับ |
1 |
0 |
ทำร่วมกับส่วนราชการ |
|||
|
12.2
จำนวนอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ที่ อบต.
สนับสนุนให้จัดตั้งขึ้น |
คน |
300 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
ภารกิจที่ 13
การจัดการความขัดแย้ง |
||||||||
|
13.1
อบต.
จัดให้มีศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์หรือศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทหรือศูนย์ยุติธรรมชุมชน
ศูนย์บริการประชาชนศูนย์ดำรงธรรม ศูนย์ one stop service หรือจากช่องทางสื่อออนไลน์อื่น
ๆ ฯลฯ |
แห่ง |
1 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|
13.2
จำนวนเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชนจากศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์
ศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ศูนย์ยุติธรรมชุมชนศูนย์บริการประชาชน ศูนย์ดำรงธรรม
ศูนย์ one stop service หรือจากช่องทางสื่อออนไลน์อื่น ๆ
ฯลฯ ที่ส่งให้ อบต. ดำเนินการ และได้รับการให้ความช่วยเหลือจาก อบต. |
เรื่อง |
6 |
0 |
อปท. ดำเนินการเอง |
|||
|