ข้อมูลพื้นฐาน องค์การบริหารส่วนตำบล นาไม้ไผ่
|
||||||
รายการข้อมูล |
หน่วย |
ข้อมูล ณ ปี |
แหล่งข้อมูล |
ไม่มีบริการสาธารณะ |
||
อปท.เอง |
จากแหล่งอื่น |
|||||
1.ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
|
||||||
|
1.1
ระยะทางของถนนลาดยางแอสฟัลติกในความรับผิดชอบทั้งหมดของ อบต. |
กม. |
47.26 |
เลือก |
||
|
1.2
ระยะทางของถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.) ในความรับผิดชอบทั้งหมดของ
อบต. |
กม. |
5.8 |
เลือก |
||
|
1.3
ระยะทางของถนลูกรังในความรับผิดชอบทั้งหมดของ อบต. |
กม. |
เลือก |
|||
|
1.4
ระยะทางของถนนดิน/หินคลุกในความรับผิดชอบทั้งหมดของ อบต. |
กม. |
41.09 |
เลือก |
||
|
1.5
ระยะทางของถนนลาดยางแอสฟัลติกในความรับผิดชอบของ อบต.
ที่ประชาชนมีความต้องการให้สร้างหรือตามแผนการพัฒนาที่ต้องการสร้างเพิ่มเติมในปีงบประมาณ
2561 |
กม. |
4.20 |
เลือก |
||
|
1.6
ระยะทางของถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.) ในความรับผิดชอบของอบต.
ที่ประชาชนมีความต้องการให้สร้างหรือตามแผนการพัฒนาที่ต้องการสร้างเพิ่มเติมในปีงบประมาณ
2561 |
กม. |
1.40 |
เลือก |
||
|
1.7
จำนวนรางและท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ (ขนาด >=80 ซม.) ของ อบต. |
แห่ง |
25 |
เลือก |
||
|
1.8
จำนวนรางและท่อระบายน้ำขนาดเล็ก (ขนาดน้อยกว่า 80 ซม.) ของ อบต. |
แห่ง |
60 |
เลือก |
||
|
1.9
จำนวนรางและท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ (ขนาด >=80 ซม.) ของ อบต.
ที่ประชาชนมีความต้องการให้สร้างหรือตามแผนการพัฒนาที่ต้องการสร้างเพิ่มเติมในปีงบประมาณ
2561 |
แห่ง |
12 |
เลือก |
||
|
1.10
จำนวนรางและท่อระบายน้ำขนาดเล็ก (ขนาดน้อยกว่า 80 ซม.) ของ อบต.
ที่ประชาชนมีความต้องการให้สร้างหรือตามแผนการพัฒนาที่ต้องการสร้างเพิ่มเติมในปีงบประมาณ
2561 |
แห่ง |
24 |
เลือก |
||
|
1.11
ระยะทางของรางและท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ (ขนาด >=80 ซม.) ของ อบต. |
กม. |
0.150 |
เลือก |
||
|
1.12
ระยะทางของรางและท่อระบายน้ำขนาดเล็ก (ขนาดน้อยกว่า 80 ซม.) ของ อบต. |
กม. |
0.480 |
เลือก |
||
|
1.13
ระยะทางของรางและท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ (ขนาด >=80 ซม.) ของ อบต.
ที่ประชาชนมีความต้องการให้สร้างหรือตามแผนการพัฒนาที่ต้องการสร้างเพิ่มเติมในปีงบประมาณ
2561 |
กม. |
0.096 |
เลือก |
||
|
1.14
ระยะทางของรางและท่อระบายน้ำขนาดเล็ก (ขนาดน้อยกว่า 80 ซม.) ของ อบต.
ที่ประชาชนมีความต้องการให้สร้างหรือตามแผนการพัฒนาที่ต้องการสร้างเพิ่มเติมในปีงบประมาณ
2561 |
กม. |
0.192 |
เลือก |
||
|
1.15
ระยะทางของถนนลาดยางแอสฟัลติกของ อบต. ที่มีระบบระบายน้ำ ที่ประชาชนมีความต้องการให้สร้างหรือตามแผนการพัฒนาที่ต้องการสร้างเพิ่มเติมในปีงบประมาณ
2561 |
กม. |
0.200 |
เลือก |
||
|
1.16
ระยะทางของถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.) ของ อบต.
ที่มีระบบระบายน้ำ ที่ประชาชนมีความต้องการให้สร้างหรือตามแผนการพัฒนาที่ต้องการสร้างเพิ่มเติมในปีงบประมาณ
2561 |
กม. |
0.200 |
เลือก |
||
|
1.17
จำนวนเส้นทางคลองและลำธารสาธารณะระบายน้ำในความรับผิดชอบของ อบต. |
เส้น |
3 |
เลือก |
||
|
1.18
จำนวนบ่อน้ำ/บ่อน้ำบาดาลในความรับผิดชอบของอบต.(อบต.ได้ขึ้นทะเบียนหรือขออนุญาติเรียบร้อยแล้ว) |
บ่อ |
32 |
เลือก |
||
|
1.19
จำนวนบ่อน้ำ/น้ำบาดาลในเขตพื้นที่ของ อบต.
ที่ประชาชนต้องการให้สร้างเพิ่มเติมหรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
บ่อ |
7 |
เลือก |
||
|
1.20
จำนวนถังเก็บน้ำเพื่อช่วยเหลือประชาชนเมื่อเกิดความเดือดร้อน เช่น
ภัยแล้ง เป็นต้น ที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต. |
ถัง |
30 |
เลือก |
||
|
1.21
จำนวนถังเก็บน้ำที่ประชาชนต้องการให้สร้างหรือติดตั้งเพิ่มเติม
หรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
ถัง |
10 |
เลือก |
||
|
1.22
จำนวนแหล่งน้ำสาธารณะ พื้นที่พักน้ำ หรือแก้มลิงในความดูแลของ
อบต. |
แห่ง |
เลือก |
|||
|
1.23
จำนวนแหล่งน้ำสาธารณะ พื้นที่พักน้ำ
หรือแก้มลิงที่ประชาชนต้องการให้สร้างหรือจัดหาเพิ่มเติม
หรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
แห่ง |
เลือก |
|||
|
1.24
จำนวนระบบสูบน้ำ/เครื่องสูบน้ำที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต. |
เครื่อง |
32 |
เลือก |
||
|
1.25
จำนวนระบบสูบน้ำ/เครื่องสูบน้ำที่ประชาชนต้องการให้จัดซื้อหรือติดตั้งเพิ่มเติม
หรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
เครื่อง |
14 |
เลือก |
||
|
1.26
ปริมาณความต้องการน้ำประปาโดยภาคครัวเรือน ภาคการเกษตร
และภาคอุตสาหกรรมรวมกัน (ลบ.ม. ต่อวัน) |
ลบ.ม. |
768 |
เลือก |
||
|
1.27
ขนาดของพื้นที่ที่มีความต้องการใช้น้ำประปาทั้งหมดในเขตรับผิดชอบของ
อบต. |
ตร.กม. |
93 |
เลือก |
||
|
1.28
จำนวนระบบการผลิตน้ำประปาในความรับผิดชอบของ อบต. |
แห่ง |
32 |
เลือก |
||
|
1.29
จำนวนสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.) ในความรับผิดชอบของ อบต. |
แห่ง |
เลือก |
|||
|
1.30
จำนวนสะพานไม้ในความรับผิดชอบของ อบต. |
แห่ง |
เลือก |
|||
|
1.31
จำนวนไฟส่องสว่าง/ไฟทางที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต. |
จุด |
1450 |
เลือก |
||
|
1.32
จำนวนไฟจราจรในความรับผิดชอบของ อบต. |
จุด |
เลือก |
|||
|
1.33
จำนวนป้ายสัญญาณ/ป้ายจราจรในความรับผิดชอบของ อบต. |
จุด |
30 |
เลือก |
||
|
1.34
จำนวนไฟส่องสว่าง/ไฟทางในความรับผิดชอบของ อบต.
ที่ประชาชนต้องการให้ติดตั้งเพิ่มเติมหรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
จุด |
100 |
เลือก |
||
|
1.35
จำนวนไฟจราจรในความรับผิดชอบของ อบต.
ที่ประชาชนต้องการให้ติดตั้งเพิ่มเติมหรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
จุด |
3 |
เลือก |
||
|
1.36
จำนวนป้ายสัญญาณ/ป้ายจราจรในความรับผิดชอบของ อบต.
ที่ประชาชนต้องการให้ติดตั้งเพิ่มเติมหรือตามแผนพัฒนาในปีงบประมาณ 2561 |
จุด |
3 |
เลือก |
||
|
1.37
จำนวนท่าเทียบเรือ/ท่าข้าม ในความรับผิดชอบของ อบต. |
แห่ง |
เลือก |
|||
|
1.38
จำนวนจุดอันตรายบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งทางการจราจรทางบก
อบต. |
จุด |
เลือก |
|||
|
1.39
จำนวนข้อร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาการจราจรทางบกในเขตพื้นที่ อบต. |
เรื่อง |
เลือก |
|||
|
1.40
พื้นที่ผิวการจราจรที่มีน้ำท่วมขังและส่งผลให้เกิดการจราจรติดขัดในเขต
อบต. |
แห่ง |
4 |
เลือก |
||
|
1.41
จำนวนจุดอันตรายบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งทางการจราจรทางน้ำ/ทางทะเลในเขต
อบต. |
จุด |
เลือก |
|||
|
1.42
ขนาดพื้นที่ อบต. ทั้งหมด |
ตร.กม. |
123.1 |
เลือก |
||
2.ด้านผังเมือง |
||||||
|
2.1
จำนวนอาคาร/โครงการที่ยื่นขออนุญาตก่อสร้างใหม่ระหว่างปี 2561 |
แห่ง |
28 |
เลือก |
||
|
2.2
จำนวนอาคาร/โครงการที่ยื่นขออนุญาตดัดแปลงหรือปรับปรุงระหว่างปี 2561 |
แห่ง |
เลือก |
|||
|
2.3
จำนวนคำร้องเรียนเกี่ยวกับผังการใช้ที่ดินในรอบปี 2561 |
เรื่อง |
เลือก |
|||
|
2.4
จำนวนคำร้องเรียนเกี่ยวกับการควบคุมอาคารตาม พ.ร.บ. ในรอบปี 2561 |
เรื่อง |
เลือก |
|||
|
2.5
จำนวนอาคารสูงหรืออาคารเสี่ยงภัยทั้งหมดในเขต อบต. |
หลัง |
เลือก |
|||
|
2.6
การจัดทำผังเมืองเพื่อให้ อบต.
มีแผนผังนโยบายและผังเมืองรวมจังหวัด/เมือง/ชุมชนเป็นกรอบการพัฒนาท้องถิ่น |
ขั้นตอน |
เลือก |
|||
|
2.7
พื้นที่ที่อยู่ในแผนการพัฒนาและจัดรูปที่ดินเพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองและเศรษฐกิจทั้งหมดในปีงบประมาณ
2561 |
ตร.กม. |
เลือก |
|||
|
2.8
ข้อมูลที่ดินและแผนที่รูปแปลงทั้งหมดในความผิดชอบของ อบต. |
แปลง |
7559 |
เลือก |
||
|
2.9
ข้อมูลที่ดินของรัฐทั้งหมดในความผิดชอบของ อบต. |
แปลง |
2 |
เลือก |
||
|
2.10
ขนาดพื้นที่เมืองหรือชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต. |
ตร.กม. |
2 |
เลือก |
||
|
2.11
จำนวนอาคาร/อาคารสูงที่จำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบในระหว่างปีตามกฎหมายควบคุมอาคาร |
หลัง |
เลือก |
|||
|
2.12
จำนวนครัวเรือนที่มีแผนการส่งเสริมหรือสนับสนุนจาก อบต.
ในการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่ |
ครัวเรือน |
เลือก |
|||
|
2.13
ขนาดของพื้นที่ที่มีฐานข้อมูลและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดิน/อาคารมาตราส่วน
1 : 4,000 ในความดูแลของ อบต. |
ตร.กม. |
เลือก |
|||
|
2.14
จำนวนที่ต้องลงจุดแสดงตำแหน่งพื้นที่ที่อนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร
และตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ในปีงบประมาณ 2561 |
แห่ง |
28 |
เลือก |
||
3. ด้านสาธารณสุข
บริการทางสังคม และคุณภาพชีวิต |
||||||
|
3.1
จำนวนสตรีทั้งหมดในพื้นที่ |
คน |
2941 |
เลือก |
||
|
3.2
จำนวนผู้สูงอายุทั้งหมดในพื้นที่ |
คน |
1340 |
เลือก |
||
|
3.3
จำนวนผู้สูงอายุมีปัญหาด้านสุขภาพหรือป่วยติดเตียงทั้งหมดในพื้นที่ |
คน |
18 |
เลือก |
||
|
3.4
จำนวนผู้สูงอายุทั้งหมดในเขต อบต. ที่มีฐานะยากจน
ไม่มีคนดูแลหรือไม่มีรายได้อื่นๆ |
คน |
70 |
เลือก |
||
|
3.5
จำนวนผู้พิการทั้งหมดในพื้นที่ของ อบต. ที่ต้องการการดูแล
สงเคราะห์ หรือฟื้นฟู |
คน |
20 |
เลือก |
||
|
3.6
จำนวนผู้พิการที่ต้องการอาชีพ รายได้
หรือการมีงานทำทั้งหมดในพื้นที่ของ อบต. |
คน |
เลือก |
|||
|
3.7
จำนวนผู้พิการทั้งหมดในพื้นที่ |
คน |
290 |
เลือก |
||
|
3.8
จำนวนห้องน้ำในอาคาร อบต. |
ห้อง |
8 |
เลือก |
||
|
3.9
จำนวนผู้ติดเชื้อ/ผู้ป่วยเอดส์ทั้งหมดในพื้นที่ของ อบต.
ที่ต้องการการดูแล สงเคราะห์ หรือฟื้นฟู |
คน |
21 |
เลือก |
||
|
3.10
จำนวนผู้ติดเชื้อ/ผู้ป่วยเอดส์ทั้งหมดในพื้นที่ของ
อบต.ที่ต้องการอาชีพ รายได้ หรือการมีงานทำ |
คน |
เลือก |
|||
|
3.11
จำนวนผู้ติดเชื้อ/ผู้ป่วยเอดส์ทั้งหมดในพื้นที่ของ อบต. |
คน |
21 |
เลือก |
||
|
3.12
จำนวนผู้ติดยาเสพติดทั้งหมดในพื้นที่ของ อบต. |
คน |
เลือก |
|||
|
3.13
จำนวนประชากรทั้งหมดในพื้นที่ของ อบต. |
คน |
9787 |
เลือก |
||
|
3.14
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมของ อบต.
เกี่ยวกับการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อสำคัญในชุมชน เช่น โรคไข้เลือดออก โรคมือ
เท้า ปากเปื่อย เป็นต้น |
โครงการ |
1 |
เลือก |
||
|
3.15
จำนวนแม่หรือผู้เลี้ยงดูเด็กอายุ 0-5 ปีทั้งหมดใน
อบต. |
คน |
200 |
เลือก |
||
|
3.16
จำนวนเด็กและเยาวชนในพื้นที่ของ อบต. ทั้งหมด |
คน |
3355 |
เลือก |
||
|
3.17
จำนวนสตรีที่ได้รับการฝึกอบรมพัฒนาฝีมือแรงงานจาก อบต. |
คน |
300 |
เลือก |
||
|
3.18
จำนวนโครงการหรือกิจกรรมเกี่ยวกับการจัดบริการสาธารณะของ อบต.
ที่ดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 |
โครงการ |
172 |
เลือก |
||
|
3.19
จำนวนประชาชนที่ป่วยจากโรคประจำถิ่นทั้งหมดในเขตพื้นที่อบต. |
คน |
เลือก |
|||
|
3.20
จำนวนของเด็กอายุ 0-5 ทั้งหมดในเขตพื้นที่
อบต. |
คน |
788 |
เลือก |
||
|
3.21
จำนวนของหญิงมีครรภ์ทั้งหมดในเขตพื้นที่ อบต. |
คน |
เลือก |
|||
|
3.22
จำนวนของเด็กและเยาวชนเพศหญิงทั้งหมดที่อยู่ในเขตพื้นที่ อบต. |
คน |
1656 |
เลือก |
||
|
3.23
จำนวนร้านอาหารหรือสถานประกอบกิจการอาหารทั้งหมดในพื้นที่ของ อบต. |
แห่ง |
53 |
เลือก |
||
|
3.24
จำนวนครัวเรือนผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ด้อยโอกาสทั้งหมดในพื้นที่ของ
อบต. |
ครัวเรือน |
เลือก |
|||
|
3.25
จำนวนโครงการที่เกี่ยวข้องกับการดูแลคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ
ผู้พิการ ผู้ป่วย เด็ก เยาวชน และสตรี ของ อบต. ในปีงบประมาณ 2561 |
โครงการ |
20 |
เลือก |
||
|
3.26
จำนวนเด็ก 0-5 ปีทั้งหมดที่ถูกเลี้ยงดูโดยผู้สูงอายุเพียงลำพังในเขตพื้นที่
อบต. |
คน |
เลือก |
|||
|
3.27
จำนวนผู้ที่มีอาการทางจิตทั้งหมดในเขตพื้นที่ อบต. |
คน |
เลือก |
|||
4. ด้านการศึกษา |
||||||
|
4.1
จำนวนเด็กด้อยโอกาสและเด็กพิการทั้งหมดในพื้นที่ของอบต. |
คน |
22 |
เลือก |
||
|
4.2
จำนวนเด็กด้อยโอกาส เด็กพิการ หรือเด็กยากจนทั้งหมดในพื้นที่ของ
อบต. |
คน |
22 |
เลือก |
||
|
4.3
จำนวนเด็กพิเศษทั้งหมดในพื้นที่ อบต. |
คน |
เลือก |
|||
|
4.4
จำนวนเด็กอายุ 2-4 ขวบทั้งหมดในเขตพื้นที่ของ
อบต. |
คน |
200 |
เลือก |
||
|
4.5
จำนวนเด็กอายุ 5-6 ขวบทั้งหมดในเขต อบต. |
คน |
200 |
เลือก |
||
|
4.6
จำนวนเด็กอายุ 7-12 ขวบทั้งหมดในเขต อบต. |
คน |
450 |
เลือก |
||
|
4.7
จำนวนของนักเรียนทั้งหมดในสถานศึกษาในสังกัด อบต. |
คน |
610 |
เลือก |
||
|
4.8
จำนวนเด็กนักเรียนในโรงเรียนสังกัด อบต. ที่สอบ O-Net ในกลุ่มวิชาสามัญ ระดับประถมศึกษาปีที่ 6 |
คน |
เลือก |
|||
|
4.9
จำนวนเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียน/สถานศึกษาสังกัด
อบต. |
คน |
เลือก |
|||
|
4.10
จำนวนเด็กและเยาวชนซึ่งเป็นผู้พิการและด้อยโอกาสทั้งหมดในพื้นที่ของ
อบต. |
คน |
46 |
เลือก |
||
|
4.11
จำนวนนักเรียนที่หยุดเรียนกลางคัน (drop-out rate) ของโรงเรียน/สถานศึกษาสังกัด อบต. |
คน |
เลือก |
|||
|
4.12
จำนวนช่างฝีมือแรงงานที่ได้รับการฝึกอบรมทักษะฝีมือแรงงานที่ อบต.
จัดให้มีขึ้นร่วมกับหน่วยงานอื่นๆทั้งหมในพื้นที่ อบต. |
คน |
เลือก |
|||
5. ด้านการจัดระเบียบชุมชนและการรักษาความสงบปลอดภัย
|
||||||
|
5.1
จำนวนรถดับเพลิงทั้งหมดของ อบต. |
คัน |
1 |
เลือก |
||
|
5.2
จำนวนแผนด้านป้องกันสาธารณภัยที่ อบต.
กำหนดเพื่อให้ครอบคลุมสาธารณภัยประเภทสำคัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่ |
แผน |
4 |
เลือก |
||
|
5.3
จำนวนหมู่บ้าน/ชุมชนทั้งหมดในเขตพื้นที่ อบต. |
หมู่บ้าน/ชุมชน |
14 |
เลือก |
||
|
5.4
จำนวนโครงการ/กิจกรรมบริการสาธารณะของ
อบต.ที่มีผลกระทบต่อชุมชน/ประชาชน |
โครงการ/กิจกรรม |
6 |
เลือก |
||
|
5.5
จำนวนหอพักทั้งหมดในพื้นที่ อบต. |
แห่ง |
เลือก |
|||
|
5.6
จำนวนเรื่องร้องทุกข์เกี่ยวกับปัญหาความขัดแย้งในเขตพื้นที่ของ
อบต. |
เรื่อง |
4 |
เลือก |
||
|
5.7
จำนวนเรื่องความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อบต. ที่ อบต.
ได้รับแจ้งเพื่อดำเนินการแก้ไข |
เรื่อง |
เลือก |
|||
|
5.8
จำนวนอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อบต. |
ครั้ง |
เลือก |
|||
|
5.9
จำนวนเครื่องมืออุปกรณ์ในการป้องกันบรรเทาสาธารณภัยทั้งหมดใน อบต. |
ชิ้น |
18 |
เลือก |
||
|
5.10
จำนวนพื้นที่ อบต. ที่เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม |
ตร.กม. |
เลือก |
|||
|
5.11
จำนวนข้อขัดแย้งที่ได้นำเข้าสู่กระบวนไกล่เกลี่ยหรือกระบวนการยุติธรรมชุมชน
|
เรื่อง |
2 |
เลือก |
||
|
5.12
จำนวนของผู้บริโภคที่ประสบปัญหาการถูกละเมิดหรือเอารัดเอาเปรียบในเขตพื้นที่ของ
เทศบาล |
เลือก |
||||
6. ด้านการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน
อาชีพ การท่องเที่ยว และการลงทุน |
||||||
|
6.1
จำนวนช่างฝีมือแรงงานที่ได้รับการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพหรือการพัฒนาทักษะฝีมือแรงงานจาก
อบต. |
คน |
60 |
เลือก |
||
|
6.2
จำนวนของประชากรกลุ่มยากจนหรือผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ของ อบต. |
คน |
21 |
เลือก |
||
|
6.3
จำนวนของประชากรวัยแรงงานในพื้นที่ อบต. |
คน |
เลือก |
|||
|
6.4
จำนวนพื้นที่เสื่อมโทรมทั้งหมด |
ไร่ |
เลือก |
|||
|
6.5
จำนวนกลุ่มเกษตรกรทั้งหมดที่ได้รับการสนับสนุนจาก อบต. |
กลุ่ม |
5 |
เลือก |
||
|
6.6
จำนวนพื้นที่เกษตรกรรมทั้งหมดที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ อบต. |
ไร่ |
19928 |
เลือก |
||
|
6.7
จำนวนนักท่องเที่ยวทั้งหมดของ อบต. ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 |
คน |
เลือก |
|||
|
6.8
จำนวนแปลงเกษตร/ฟาร์มทั้งหมดที่อยู่ในพื้นที่ของ อบต. |
แปลง |
2734 |
เลือก |
||
|
6.9
จำนวนเกษตรกรทั้งหมดใน อบต. |
คน |
1509 |
เลือก |
||
7. ด้านการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
|
||||||
|
7.1
ปริมาณขยะชุมชนที่เกิดขึ้น |
ตัน/วัน |
0.0100 |
เลือก |
||
|
7.2
ปริมาณขยะติดเชื้อที่เกิดขึ้น |
ตัน/วัน |
0.0166 |
เลือก |
||
|
7.3
จำนวนครัวเรือนทั้งหมดในพื้นที่ของ อบต. |
ครัวเรือน |
2886 |
เลือก |
||
|
7.4
จำนวนครั้งที่มีการร้องเรียนปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นในพื้นที่
อบต. |
ครั้ง |
2 |
เลือก |
||
|
7.5
จำนวนของแหล่งน้ำในชุมชนในเขตพื้นที่ของ อบต. |
แห่ง |
10 |
เลือก |
||
|
7.6
จำนวนพื้นที่ที่ประสบปัญหาชายฝั่งกัดเซาะหรือตลิ่งพัง
ในเขตพื้นที่ของ อบต. |
ตร.ม. |
เลือก |
|||
|
7.7
ปริมาณขยะอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์
สารเคมีอันตราย และขยะอันตรายในพื้นที่ อบต. |
ตัน/วัน |
0.0066 |
เลือก |
||
|
7.8
จำนวนพื้นที่การเกษตรและพื้นที่อุตสาหกรรมในเขต อบต. |
ไร่ |
13139 |
เลือก |
||
8. ด้านการส่งเสริมศิลปะ
วัฒนธรรม ภูมิปัญญาชาวบ้าน และโบราณสถาน |
||||||
|
8.1
จำนวนของอาคารเก่า โบราณสถาน พิพิธภัณฑ์ชุมชนท้องถิ่น
หรือสถานที่สำคัญในทางประวัติศาสตร์หรือวัฒนธรรมที่ อบต. ดูแลสนับสนุน |
แห่ง |
เลือก |
|||
|
8.2
จำนวนครั้งในการแจ้งปัญหาการบุกรุกหรือทำลายโบราณสถาน
ศาสนาสถานในพื้นที่ที่ อบต. ได้รับแจ้ง |
ครั้ง |
เลือก |
|||
|
8.3
จำนวนศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณีท้องถิ่น โบราณสถาน หรือสถานที่สำคัญ
ชุมชนเก่า/เมืองเก่า/อาคารเก่า หรือแหล่งมรดกทางวัฒนธรรม ฯลฯ ในพื้นที่ของ อบต. |
แห่ง |
เลือก |
|||
|