การให้บริการสาธารณะ แบบสอบถามที่ 2-4 องค์การบริหารส่วนตำบล นาไม้ไผ่

 

รายการข้อมูล

หน่วย

จำนวน

งบประมาณ
พ.ศ. 2561

รูปแบบ
พ.ศ. 2561

ไม่ได้ดำเนินการ
ในปีงบประมาณ พ.ศ

ไม่มีความจำเป็น

ไม่มีบริการสาธารณะ

ภารกิจที่ 16 การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

 

16.1 จำนวนรถดับเพลิงที่ อบต. ได้ดำเนินการซ่อมแซม บำรุงรักษาให้พร้อมใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

คัน

1

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

16.2 จำนวนครั้งที่ อบต. ดำเนินการฝึกอบรม พนักงานดับเพลิงเพื่อให้พร้อมปฏิบัติงานในรอบปี

ครั้ง

1

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

16.3 จำนวนแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประเภทสำคัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่ที่ อบต. จัดทำ

แผน

4

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

16.4 จำนวนครั้งที่ อบต. ดำเนินการซ้อมแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในรอบปีงบประมาณ 2561

ครั้ง

2

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

16.5 จำนวนหมู่บ้าน/ชุมชนในเขต อบต. ที่มีการติดตั้งระบบแจ้งเหตุเมื่อเกิดอัคคีภัย/สาธารณภัยในชุมชน/หมู่บ้าน

หมู่บ้าน/ชุมชน

3

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

16.6 จำนวนอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ที่ อบต.สนับสนุนให้จัดตั้งขึ้น

คน

350

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

16.7 จำนวนอาสาสมัครป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ อบต.สนับสนุนให้จัดตั้งขึ้น

คน

350

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

16.8 จำนวนครั้งต่อปีที่ อบต. ดำเนินการออกคำสั่ง และ สนับสนุน ให้อาสาสมัครป้องกันและบรรเทำสาธารณภัย/อปพร. ปฏิบัติงานในชุมชน/หมู่บ้าน

ครั้ง

53

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

16.9 จำนวนโครงการหรือกิจกรรมของ อบต. ที่มุ่งลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนน

โครงการ

2

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

16.10 ระยะเวลาโดยเฉลี่ยที่รถดับเพลิงของ อบต.เดินทางถึงสถานที่เกิดอัคคีภัยเมื่อได้รับแจ้งเหตุ

นาที

10

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

16.11 ร้อยละของมูลค่าความเสียหายที่ลดลงจากการป้องกันอุบัติภัยทางถนน

ร้อยละ

97

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

16.12 ร้อยละของมูลค่าความเสียหายที่ลดลงจากการรับมือกับภัยพิบัติของ อบต.

ร้อยละ

80

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

16.13 จำนวนเครื่องมืออุปกรณ์ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่ อบต. มีครบถ้วนตามเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนดและอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง

ชิ้น

15

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

16.14 จำนวนเครือข่ายท้องถิ่นที่ อบต. ร่วมเป็นสมาชิกในการจัดทำแผนจัดการกับภัยพิบัติ มีการแบ่งปันทรัพยากรภายในเครือข่าย มีการฝึกซ้อมแผนร่วมกัน และมีการพัฒนาทักษะบุคลากรร่วมกัน

เครือข่าย

3

0

ทำร่วมกับท้องถิ่น

 

16.15 ร้อยละของงบประมาณที่ลดลงในการจัดหาเครื่องมืออุปกรณ์ในการป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยอันเนื่องมาจากเครือข่าย อบต. ในการจัดการภัยพิบัติ

ร้อยละ

60

0

อปท. ดำเนินการเอง

ภารกิจที่ 17 การจัดระเบียบชุมชน

 

17.1 จำนวนข้อบัญญัติท้องถิ่นรองรับอำนาจหน้าที่ตามที่กฎหมายเกี่ยวกับการจัดระเบียบสังคมบัญญัติให้ อบต. มีอำนาจ/ภารกิจที่ได้รับถ่ายโอน

ข้อบัญญัติ

เลือก

 

17.2 จำนวนโครงการที่ อบต. จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดระเบียบในหมู่บ้าน/ชุมชนแก่กลุ่มเยาวชน กลุ่มแม่บ้าน ประชาชน หรืกลุ่มผู้สูงอายุ

โครงการ

3

185000

อปท. ดำเนินการเอง

 

17.3 จำนวนโครงการที่ อบต.ร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนเพื่อจัดการปัญหาความไร้ระเบียบที่เกิดขึ้นในชุมชน/หมู่บ้าน

โครงการ

2

100000

อปท. ดำเนินการเอง

 

17.4 จำนวนหอพักในพื้นที่ที่ได้รับอนุญาตถูกต้องตาม พ.ร.บ. หอพัก พ.ศ. 2558

แห่ง

เลือก

 

17.5 จำนวนการออกใบอนุญาต/ต่อใบอนุญาตหอพักเยาวชน ตำม พ.ร.บ.หอพัก พ.ศ. 2558

แห่ง

เลือก

 

17.6 จำนวนข้อร้องเรียนเกี่ยวกับความไร้ระเบียบที่เกิดขึ้นในพื้นที่

เรื่อง

เลือก

 

17.7 จำนวนข้อร้องเรียนที่ อบต. ดำเนินการจัดการปัญหาความไร้ระเบียบที่ได้รับการร้องเรียน

เรื่อง

เลือก

 

17.8 จำนวนหอพักที่ได้รับอนุญาตตาม พ.ร.บ.หอพัก พ.ศ. 2558 ได้รับการตรวจเยี่ยมจากเจ้าหน้าที่ อบต. อย่างน้อย 1 ครั้งต่อปี

แห่ง

เลือก

 

17.9 จำนวนหอพักที่ไม่จดทะเบียน (หอพักเถื่อน) ตาม พ.ร.บ.หอพัก พ.ศ. 2558

แห่ง

เลือก

 

17.10 จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต. ใช้กระบวนการชุมชน/ประชาสังคมดูแลจัดการปัญหาความไร้ระเบียบในชุมชน

โครงการ

เลือก

 

17.11 จำนวนโครงการหรือกิจกรรมของของ อบต. เกี่ยวกับการดูแลคุ้มครองผู้บริโภคหรือแก้ไชปัญหาให้กับผู้บริโภค

โครงการ

เลือก

ภารกิจที่ 18 การจัดการความขัดแย้ง

 

18.1 จำนวนโครงการ/กิจกรรมบริการสาธารณะของ อบต.ที่มีผลกระทบต่อชุมชน/ประชาชน และ อบต. จัดให้มีข้อมูลเผยแพร่และ/หรือมีการรับฟังความเห็นของประชาชนก่อนตัดสินใจดำเนินการ

โครงการ

เลือก

 

18.2 จำนวนครั้งที่ อบต.จัดให้มีเวทีประชาชน/เวทีสาธารณะเพื่อรับฟังความเห็นของประชาชนในการแก้ไขปัญหาข้อขัดแย้งภายในชุมชน/หมู่บ้าน

ครั้ง

14

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

18.3 จำนวนโครงการหรือกิจกรรมของ อบต. เพื่อสำรวจข้อมูลหรือความพึงพอใจของประชาชน เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่จะเป็นเหตุของความขัดแย้ง

โครงการ

เลือก

 

18.4 จำนวนเรื่องร้องทุกข์เกี่ยวกับเหตุที่ทำให้เกิดความขัดแย้งในชุมชน ซึ่ง อบต. ได้ดำเนินการป้องกันมิให้เกิดความขัดแย้งในชุมชนได้สำเร็จ

เรื่อง

เลือก

 

18.5 จำนวนครั้งเมื่อเกิดปัญหาความขัดแย้งในชุมชน และ อบต. ได้เข้าไปดำเนินการ(ตามอำนาจหน้าที่ของ อบต.)เพื่อแก้ไขหรือสั่งการให้หยุดการกระทำที่เป็นเหตุให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง

ครั้ง

เลือก

 

18.6 จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต. ดำเนินการเพื่อไกล่เกลี่ยข้อพิพาทหรือข้อขัดแย้ง (ไม่นับรวมศูนย์ยุติธรรมชุมชน)

โครงการ

เลือก

 

18.7 จำนวนเรื่องร้องทุกข์เกี่ยวกับปัญหาความขัดแย้งที่ อบต. เข้าไปดำเนินการป้องกันเหตุความขัดแย้งได้ประสบผลสำเร็จ

เรื่อง

เลือก

 

18.8 จำนวนความขัดแย้งที่เกิดขึ้นแล้วในพื้นที่ซึ่ง อบต. ได้ดำเนินการแก้ไขได้เป็นผลสำเร็จ

เรื่อง

เลือก

 

18.9 จำนวนศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท หรือ ศูนย์ยุติธรรมชุมชนในพื้นที่

ศูนย์

1

0

อปท. ดำเนินการเอง

ภารกิจที่ 19 การป้องกันอาชญากรรมและการกระทำผิด

 

19.1 จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต.ที่มีพื้นที่ติดต่อกัน จัดประชุมปรึกษาหารือเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในชุมชน ร่วมกับฝ่ายตำรวจ ฝ่ายปกครอง และ ฝ่ายท้องที่

โครงการ

เลือก

 

19.2 จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต. ร่วมกับชุมชน หรือหมู่บ้าน สร้างความเข้มแข็งให้ชุมชน/หมู่บ้านจำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อปท. และประชาคมร่วมกันสร้างชุมชนเข้มแข็ง/ประชาคมเข้มแข็ง/คุ้มหมู่บ้านเพื่อดูแลความปลอดภัยในชุมชนหรือป้องกันปัญหาอาชญากรรม

โครงการ

3

ทำร่วมกับท้องถิ่น

 

19.3 จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อปท.จัดให้แก่ประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในชุมชน

โครงการ

เลือก

 

19.4 จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต. จัดรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติด หรือลดความเสี่ยงจากปัญหายาเสพติด

โครงการ

เลือก

 

19.5 จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต. ดำเนินการร่วมกับกรรมการชุมชนคณะกรรมการหมู่บ้าน หรือภาคประชาสังคมในกำรจัดเวรยามประจำหมู่บ้าน ออกสายตรวจ หรือโครงการตาสัปปะรด

โครงการ

เลือก

 

19.6 จำนวนโครงการหรือกิจกรรมที่ อบต. ร่วมมือกับส่วนราชการใช้มาตรการที่เข้มงวดและจริงจังเพื่อจัดการกับผู้ค้าหรือผู้เสพยาเสพติดในชุมชน

โครงการ

เลือก

 

19.7 สถิติอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อบต.

ครั้ง

5

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

19.8 จำนวนของอาชญากรรมที่ไม่เกี่ยวกับคดียาเสพติดที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อบต.

ครั้ง

เลือก

 

19.9 พื้นที่ อบต. ที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV

ตร.กม.

เลือก

 

19.10 พื้นที่ อบต. ที่เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม และมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV

ตร.กม.

เลือก

 

19.11 พื้นที่ อบต. ที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ได้มีเจ้าหน้าที่ตรวจตราหรือเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง

ตร.กม.

เลือก

 

19.12 ร้อยละของมูลค่าความเสียหายในทรัพย์สินหรือบ้านเรือนของประชาชนที่ ลดลงจากการรับมือกับภัยสาธารณะที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อบต.

ร้อยละ

80

0

อปท. ดำเนินการเอง

 

19.13 จำนวนของผู้บริโภคที่ประสบปัญหาการถูกละเมิดหรือเอารัดเอาเปรียบและได้รับการดูแลช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาจาก อบต.

คน

เลือก

 

19.14 จำนวนข้อขัดแย้งที่ได้นำเข้าสู่กระบวนไกล่เกลี่ยหรือกระบวนการยุติธรรมชุมชนที่สามารถยุติปัญหาได้

เรื่อง

เลือก

 

19.15 สถิติอาชญากรรมที่ลดลงในพื้นที่ อันเนื่องมาจากการดำเนินการ ของ อปท.

ร้อยละ

เลือก